วิธีการลดท้องแบบเร่งด่วน เห็นผลด่วนจนใคร ๆ ก็ต้องทัก เชื่อสิ

แนวทางลดหน้าท้องแบบรีบด่วน ด้วยวิธีแบบง่าย ๆ ที่สาว ๆ สามารถทำได้ด้วยตัวเอง ใครอยากมีท้องที่แบบราบได้อย่างรวดเร็วทันใจ ลองมาทำกันดูเลย

เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงจะกำลังตึงเครียดกับพุงย้วย ๆ และชั้นไขมันที่หนาแน่นเป็นห่วงยางของตัวเองกันอยู่แน่ ๆ เลยใช่ไหมคะ แถมยังจะเสียเซลฟ์สุด ๆ เมื่อเวลามีคนมาทักว่ากำลังจะมีน้องหรือเปล่า !? โอ้แม่เจ้า... คำ ๆ นี้มันช่างสะท้านเจ็บช้ำน้ำใจเสียจริง ฉันแค่มีพุงนะ ไม่ได้ตั้งครรภ์สักหน่อย คิดแล้วมันน่าน้อยใจจริง ๆ อย่างนี้ปล่อยไว้ไม่ได้คงต้องหาวิธีจัดการเจ้าพุงตัวปัญหายาลดความอ้วนแบบเร่งด่วนกันซะหน่อยแล้ว ว่าแต่จะทำยังไงดีนะ ? สำหรับใครที่อยากรู้วิธีจัดการไขมันหน้าท้องให้ได้แบบเร็วไว วันนี้ยาลดความอ้วนก็มีวิธีลดหน้าท้องแบบเร่งด่วนมาให้สาว ๆ ได้ลองประพฤติกันดูค่ะ สาว ๆ คนไหนที่อยากมีพุงแบนราบ อย่ารอช้า รีบมาฟิตพุงด้วยแนวทางต่อไปนี้กันเลย

เริ่มแรกจากการงดทานพวกขนมขบเคี้ยว อาหารที่มีไขมัน อาหารทอด ๆ มัน ๆ และอาหารการกินที่มีองค์ประกอบของน้ำตาลมาก ๆ โดยเด็ดขาด พร้อม ๆ กับควบคุมโควตาอาหารด้วย โดยให้ลดปริมาณและมื้ออาหารให้น้อยลง ซึ่งปกติอาจจะรับประทาน 3-4 มื้อ ให้ลดเหลือเพียง 2 มื้อ และลดปริมาณข้าวให้น้อยลงครึ่งเดียว และนอกจากนี้ควรจะเลือกกินอาหารที่มีผลช่วยในการควบคุมน้ำหนักควบคู่กันไปด้วย เช่น ผัก ผลไม้ พริกไทย และนมเปรี้ยว เป็นต้น ซึ่งอาหารพวกนี้จะช่วยย่อยอาหาร และเผาผลาญไขมันที่สะสมในร่างกายได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม

การคุมอาหารควรทำพร้อมกันไปกับการออกกำลังอย่างคงเส้นคงวา ซึ่งการออกกำลังเพื่อลดหน้าท้องก็มีอยู่หลายแนวทาง แต่ที่ได้รับความชื่นชอบ และสามารถทำได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง ก็คือ การออกกำลังกายโดยการซิทอัพ ถึงแม้จะเป็นวิธีการออกกำลังแบบเบสิก แต่รับรองว่าได้ผลชัวร์ โดยให้เริ่มจากการซิทอัพ 20 ครั้งต่อวัน แล้วค่อย ๆ เพิ่มจำนวนให้มากขึ้นเรื่อย ๆ โดยให้ทำเป็นประจำอย่างเป็นนิสัยทุกวัน ทั้งนี้อาจจะออกกำลังอย่างอื่นควบคู่กันไปด้วย อย่าง จ๊อกกิ้ง ว่ายน้ำ และปั่นจักรยาน อย่างน้อย 20-30 นาที จะช่วยให้ร่างกายสามารถเผาผลาญไขมันออกไปได้ดียิ่งขึ้น

ใครที่อยากมีท้องแบนราบ สิ่งสำคัญคือต้องเข้านอนแต่หัวค่ำ คือ ก่อน 4 ทุ่ม (นอนพักผ่อนให้ได้อย่างต่ำ 6-8 ชั่วโมง) เพราะจะทำให้ร่างกายได้พักสมองอย่างเต็มที่ แถมยังจะทำให้ร่างกายหลั่งฮอร์โมนที่จะช่วยในการเผาผลาญพลังงานออกมา ซึ่งจะช่วยในเรื่องของการกำจัดไขมันส่วนเกินได้ด้วย

การหายใจมีส่วนอย่างสูงในระบบไหลเวียนเลือดและระบบเผาผลาญอาหารในเรือนร่าง แถมยังจะช่วยให้รู้สึกอิ่มจากอาหารแต่ละมื้อนานขึ้นและลดอาการอยากอาหารให้น้อยลงได้ด้วย โดยการหายใจที่ถูกต้องคือ จะต้องหายใจอย่างช้า ๆ และลึก ๆ และทุกครั้งที่หายใจเข้าหน้าท้องจะป่องออกเพื่อรับลมเข้าและแบนลงเมื่อหายใจออก โดยฝึกให้สม่ำเสมอ เช่น เวลาว่าง ๆ ให้ลองนั่งหรือยืนตัวตรงในท่าสบายแล้วค่อย ๆ เริ่มหายใจเข้าออกช้า ๆ เป็นจังหวะ ทำวันละ 10 นาที รับรองระบบเผาผลาญจะดีขึ้นอย่างแน่แท้

การดีท็อกซ์ลำไส้ทำได้โดยการบริโภคโยเกิร์ตบ่อย ๆ จะถือเป็นการชำระล้างไขมันที่เกาะอยู่ที่ลำไส้ ซึ่งไขมันเหล่านี้จะทำให้กระเพาะอาหาร ตับ และม้าม เกิดการดูดซึมได้น้อยมากกว่าปกติ โดยเฉพาะในส่วนของม้ามที่ชื้นจะยิ่งทำให้อาหารที่กินเข้าไปแปรสภาพเป็นไขมันเป็นผลทำให้อ้วนง่ายขึ้น เมื่อทำการขจัดไขมันเหล่านี้ออกไปด้วยการดีท็อกซ์จะช่วยทำให้หน้าท้องเล็กลงตามไปด้วย

เป็นไรกันบ้างคะกับแนวทางลดหน้าท้องแบบรีบด่วนที่เอามาฝากกันในวันนี้ ง่ายเลยใช่ไหมล่ะ เชื่อว่าคุณสาว ๆ สามารถทำได้อย่างแน่แท้ แต่อย่าลืมทำให้เป็นประจำเป็นกิจวัตร และมีระเบียบในตัวเองด้วยนะคะ รับประกันว่าพุงสลาย ไขมันหด เหลือแต่หน้าท้องแบนราบได้ในเร็ววันอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น